Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xin lỗi vì em chẳng thể yêu anh , anh đã xem em như món đồ ch��i

Anh chơi chán rồi thay món khác , không còn quý trọng em. Anh tự cho mình quyền được quen cùng lúc hai người phụ nữ , mạnh bạo nói lên điều đó vì anh biết em yêu anh dường nào.

bữa nay em lấy hết bạo viết những dòng nghĩ suy để nói anh nghe quyết định chung cuộc về tình cảm giữa hai chúng mình. Từ khi anh nói "chúng mình chỉ nên là bạn" em đau khổ biết chừng nào , ngày đó em khóc như chưa từng được khóc , tưởng rằng đã hết nước mắt vì anh rồi nhưng hóa ra mỗi lần nghĩ tới chuyện đó em vẫn khóc được. Anh nói đã có người tình mới , em như điên dại.

Em yêu anh đến mức mù quáng , chấp nhận điều đó và tự yên ủi rằng anh nói láo. Anh vẫn nhất định khẳng định đó là sự thực , không muốn nói láo cùng lúc hai người phụ nữ. Em khóc , tự yên ủi mình và chấp nhận chuyện đó vì người "khuất mặt" thì em xem như thường có , khi bên anh , em chỉ biết có anh và anh là của em. Em tiếp tục đến với anh trong sự mù quáng , thậm chí đánh mếch lòng tự trọng và mất chính mình.

Em van lơn anh bỏ người đó để quay về , anh nói sẽ "cố gắng" nhưng không hứa chắc , có khả năng sẽ bỏ người đó trong vài ngày , cũng có khả năng vài tháng hoặc vài năm. Em đang gặp vấn đề trục trặc trong chuyện thất gia , không phải chỉ mới gần đây , giờ lại đối diện với chuyện anh công khai có người tình mới. Em gần như điên loạn , ngày nào cũng khóc , cả khi chạy xe ngoài đường nhớ lại em cũng khóc đến nhòa cả mắt , tưởng rằng mình có khả năng chấp nhận chuyện anh có người tình mới nhưng thực sự không phải chi vậy.

Em luôn hờn ghen những lúc anh không ở cạnh , ngày trước nếu anh nói đi làm về nhà em tin là như vậy , không làm phiền anh nữa , giờ đây khi anh nói thế em nghĩ tới cảnh anh đang ở bên người ta , đầu ấp tay gối như anh từng với em , hôn nồng nàn như từng hôn em. Còn gì đau khổ hơn thế.

Mấy bữa nay em nghĩ suy rất nhiều , như người thức giấc sau cơn ác mộng. Em lại khóc đến sưng cả mắt , không còn lòng kiên nhẫn nữa vì hiểu ra được sự thực anh đã không còn tình cảm , đã quen người khác khi vẫn còn quen với em. Anh đã xem em như món đồ chơi , chơi chán rồi thay món khác , không còn quý trọng em. Anh tự cho mình quyền được quen cùng lúc hai người phụ nữ , mạnh bạo nói lên điều đó vì anh biết em yêu anh dường nào.

Em đã yêu anh thật lòng và thực sự chưa ai lại làm cho em yêu đến mức như vậy , giờ em phải chua xót nói lời tạm biệt và chấp nhận mình là người thua cuộc. Em sẽ sống khép mình , sẽ tồn tại lại với gia đình dù chuyện thất gia có được cải thiện hay không. Nếu sau này em có đổ vỡ trong hôn thú sẽ không đến khóc òa với anh nữa vì anh đã là của người khác rồi.

Em sẽ gặp anh nữa nhưng không phải để mong anh cho lại tình ái , chỉ  gặp để uống cà phê với anh như một người bạn thôi , được không anh?

Trong em là một mớ hỗn độn , không muốn vì em mà anh phải thương tổn sau này. Em biết mình đã nợ tình cảm của anh , nhưng chẳng biết làm chi khác hơn vì không muốn bắt ép trái tim mình phải làm điều gì , phải đặt tình cảm vào ai.

Em không biết sau này có hối hận vì không đáp lại tình cảm của anh , có nhớ tiếc khi anh yêu người khác không nhưng hiện tại thấy mỏi mệt vì chuyện tình cảm quá rồi. Sau 2 năm hoài niệm về mối ngọn ngành , em gắng gổ mở lòng , cho chúng mình dịp , sao mọi thứ vội qua nhanh vậy. Xúc cảm chỉ thoáng qua những lúc ban sơ thôi sao? Trái tim em dễ nhớ , dễ thích mà cũng dễ chán như vậy?

Ngày đầu têu chuyện cùng anh , em rất vui , có khả năng thoải mái kể nhiều chuyện trong cuộc sống , em cười rất nhiều khi nghe anh chuyện trò , quan yếu hơn nữa em không nghĩ tới người cũ một giây lát nào. Không như những người trước đây , ở bên cạnh họ mà luôn nhớ về người tình trước nên em đã chọn cách rời xa vì biết trái tim mình chưa thể quên được hình bóng đó.

Anh đem thương xót , sự chân thành làm em phần nào rung động , anh luôn nghĩ cho em , tốt với em , vì em mà bỏ những tật xấu , thay đổi tốt hơn. Dù nghe em kể về quá khứ , anh cũng không bận tâm , nói chỉ quan hoài hiện tại và tương lai. Có lẽ trong cuộc sống em rất khó tìm được người con trai nào tốt như anh.

Mỗi lần đi chơi cùng anh , em nhận thấy niềm xao xuyến trong trái tim , đã nghĩ tới chuyện cùng anh xây hạnh phúc lâu dài , nghĩ về một gia đình có anh luôn thương xót , chiều chuộng. Em đã như một đứa trẻ khi bên anh , nhưng giờ bao lăm xúc cảm , nghĩ suy đó đã tới nơi nào rồi. Không hiểu sao em thấy ngại ngùng khi chuyện trò với anh , cũng không mong đến ngày hẹn.

Trong em là một mớ hỗn độn , muốn xa anh , dừng lại ở đây , không muốn vì em mà anh phải thương tổn sau này , mong anh đừng hy vọng , đặt niềm tin nơi em. Em biết mình đã nợ tình cảm của anh , nhưng chẳng biết làm chi khác hơn vì không muốn bắt ép trái tim mình phải làm điều gì , phải đặt tình cảm vào ai. Em vẫn tin tình ái sẽ đến tự nhiên , người em yêu sẽ làm em vui khi nghĩ tới nhưng cũng làm em buồn , em khóc , nỗi nhớ người ấy sẽ tràn đầy trái tim. Tình ái em giản đơn mà khó hiểu vậy đó anh à. Phải chăng con người ta chẳng thể chọn lọc người để yêu mà để cho tình ái dẫn lối.

Em đã nói mình chẳng thể tiếp tục vì xa cách tuổi tác , không hợp nhau , có lẽ đó chỉ là lý do rời xa thôi anh à. Khi đã yêu ai , em sẽ không bận tâm tuổi tác , không để những điều lặt vặt làm tình ái tình bạn rạn nứt. Bởi con người không ai toàn hảo , ngay cả em cũng vậy nên không mong đợi người em yêu phải thật toàn hảo. Có phải ta đã quá gấp để hiểu và yêu nhau? Phải chăng vì quá đơn chiếc mà em nắm nhầm một bàn tay , dựa nhầm một bờ vai? Đôi lúc em nghĩ sao lại có khả năng vô tình đến vậy , điềm nhiên nói những lời làm anh buồn lòng , nhưng em chỉ muốn anh quên em đi mà thôi.

Trước đây khi tình ái đổ vỡ , người tình đầu làm em đau khổ rất nhiều , em đã nghĩ sau này sẽ tìm người tốt , không làm mình buồn đau. Giờ đây khi tìm được người tốt là anh , em lại không cót két cảm. Yêu một người không cót két cảm thật khó , chẳng thể đáp lại tình cảm của ai đó cảm thấy thật nặng nề , em không muốn phải nhíu mày mỗi khi nghĩ về chuyện này nữa. Anh nói sẽ đợi đến khi em cót két cảm nhưng như thế chỉ làm em thấy có lỗi với anh hơn. Dẫu sao cảm ơn anh vì đã yêu em. Giờ đây em chỉ mong anh tìm được hạnh phúc , tìm một ai đó khác đi , không phải là em.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét