Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Cô gái nhất thời đeo nhẫn áp út

thầy thuốc nói trường hợp bệnh được chữa khỏi hẳn , hoặc nhiên suất để thụ thai là 50/50. Cô khiếm khuyết dã tâm để gạt gẫm những người đàn ông tốt bụng và có ý định nghiêm chỉnh , cô không muốn để cho một ai bị tổn thương vì những gì mình gây ra.

Em kể anh nghe câu chuyện về cô gái nhất thời đeo nhẫn ngón tay áp út. Sau những bất thường về sức khỏe trong 6 tháng trở lại đây , cộng với nhiều lần mong muốn bạn trai cùng đi thẩm tra sức khỏe , nhưng anh chàng đó không quan tâm , cuối cùng cô anh dũng đi một mình tới bệnh viện. Sæ  thứ tiên khám bệnh như một nữ giới đã có gia đình , tim hồi hộp , chân tay luống cuống , thật sự hoảng hốt khi thầy thuốc cho cô nhìn vết thương và đọc kết quả. Cô phải làm tất thảy các xét nghiệm liên quan , còn một kết quả xét nghiệm tế bào ác tính phải đợi 10 ngày sau mới có và mới định luận được. Chóng mặt , tai thấy ù ù , không dám nói với ai.

Cô ngồi đếm từng giờ từng ngày đợi đến ngày thứ 10 để lấy kết quả xét nghiệm. Những ngày sau đó liên tục thâm nhập vào hỏi thầy thuốc Google xem bệnh ấy thế nào , căn nguyên vì sao lại có bệnh đó? Chữa ra sao? kết quả rồi đây sẽ thế nào? đi đến bệnh viện hay phòng khám , thầy thuốc cũng đều hỏi: "Cháu đã có con chưa? có gia đình chưa" , cô luôn trả lời thật vì thật sự ngón tay áp út chưa đeo nhẫn.

Suốt 10 ngày , cô luôn cầu mong mình được sống vì còn quá trẻ , chưa làm được gì để báo đền công lênh ba má. Nếu kết quả "không có tế bào ác tính" , cô mong trong các lần xét nghiệm định kỳ hậu thủ này , 2 chữ "ác tính" ấy đừng hà thời xuất hiện. Dù sẽ không còn có bản tiền mang lại niềm vui đủ đầy cho ba má như trước đây , nhưng cô cần phải sống để chăm nom , ở bên ba má lúc về già.

thầy thuốc nói trường hợp bệnh được chữa khỏi hẳn , hoặc nhiên suất để thụ thai là 50/50. Cô nghĩ điều đó đồng nghĩa với việc ngón tay áp út sẽ không nên đeo một chiếc nhẫn , bởi cô khiếm khuyết dã tâm để gạt gẫm những người đàn ông tốt bụng và có ý định nghiêm chỉnh , cô không muốn để cho một ai bị tổn thương vì những gì mình gây ra. Cuộc thế họ nếu gắn kết với cô sẽ là một bất hạnh lớn. Cô biết ba má sẽ rất buồn mô đoan hiểu vì sao con mình như vậy , nhưng nghĩ được sống là một may mắn rồi nên tuyệt đối không được gây tổn thương cho những người tốt , sẽ không được làm như vậy.

mai sau là đợt điều trị đi hàng đầu , sẽ luôn một mình trên đạo nhi ấy , không để cho ba má hay bất kể ai phải buồn và lo lắng , cô sẽ tìm mọi cách để vượt qua một mình , bởi không phải bất kỳ chuyện gì cũng nói được với những người thân yêu , hay với bất kỳ ai. Chuyên môn , khi cô cảm thấy mình như mắc tội lớn với ba má , với những người thân yêu , điều đó lại càng không thể nói ra , đành phải anh dũng và tự an ủi bản thân như vậy. Với một tinh thần rất * quan , cô sẽ trù hoạch tất thảy những gì tốt nhất để nhận được kết quả khả quan nhất có thể.

Anh thân mến , câu chuyện trên chỉ kháp như mẩu chuyện nhỏ , tình cờ chúng ta đọc được ở đâu đấy , những tình cảnh éo le thôi. Em ngồi đây , trong sự bình yên và tĩnh tại của tâm hồn , không hối tiếc vì những gì đã qua , cũng như hoàn toàn ưng với cuộc sống ngày nay. Mỗi người đều có một sự tuyển trạch tốt nhất cho riêng mình. Em tin rằng đó là sự tuyển trạch đúng đắn , hạnh phúc vẫn luôn ở đưæ ng 麵 nhi đón chờ mỗi người. Em luôn biết giữa chúng ta có thế lực vô hình nào đó ở giữa ngăn rào làm anh thấy không thoải mái. Em cảm nhận được tất thảy điều đó trong những lời anh đã nói , trong thái độ và việc làm của anh.

Để có chặng đường gần 2 năm qua , em cố gắng rất nhiều , chấp thuận và sẵn sàng chết nhưng em không thể cố gắng được nữa rồi có thêm những quan niệm về tiền bạc , tài sản , sự lo liệu len lỏi vào cuộc sống của mình. Em rất tối kỵ khi con người đặt tiền bạc lên trên các mối quan hệ tình cảm , nhất thời chấp thuận điều đó dù là bất kỳ ai. Em thật sự thấy mình bị xúc phạm khi nhận được những lời nói liên quan đến tiền bạc như vậy. Dễ thường trong mắt những bàng nhân , họ đánh giá trách nhiệm , sự coi trọng đối với một con người phê chuẩn tiền mặt hay tài sản mà họ nhìn thấy ở người kia. Em nhất thời sống chung với những quan niệm như vậy đâu.

đến giờ phút này , em * quan để sống , cũng mừng rơn khi thấy anh tìm được người con gái mong chờ nhanh na dạng. Thật ngạc nhiên khi người con gái đó do chị gái anh chọn. Hơn 2 tháng sau khi mình tạm biệt trong vội vàng và lặng im ( tạm biệt chỉ bằng những tin nhắn ) , cô ấy thừa ưng lấy anh làm chồng. Em có khả năng nhường lại hạnh phúc cho những bàng nhân nếu họ muốn như vậy. Nếu anh cảm thấy thật sự hạnh phúc , cô gái đó sẽ được hạnh phúc , được nhìn thấy đại gia hạnh phúc là em đã vui rồi. Em cho đi mà không cần nhận lại bất kể điều gì.

thật ra , em không cần phải viết những dòng như thế này , vì trong em tình ái đã chết. Hình ảnh anh vãng nhật giờ không còn trong ngày nay và mai sau nữa. Có khả năng 20 hay 30 năm sau , anh tề bị thời gian , không màng đến tiền bạc , công danh , sự nghiệp , những bề bộn lo toan của cuộc sống , có sự tĩnh tâm trong tâm hồn mình để suy nghĩ về cuộc thế , anh sẽ hiểu hơn. Em thật sự chúc mừng hạnh phúc cho anh nhé. Ngày anh cưới đúng tròn 2 năm chúng ta gặp nhau.

Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét