Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Vợ sắp cưới dựng kịch ho��n hảo che giấu việc mất trinh

lần đầu tiên làm chuyện ấy với tôi , cô ấy khóc lóc , vờ kêu đau đớn , vội lau dọn mọi thứ , tắt điện. Có điều tôi hơi ngạc nhiên vì cô ấy lại đọc tên chính xác loại thuốc tránh thai cần uống khi hai đứa đi dạo.

Là người đàn ông được xếp vào diện thành đạt , tôi cho rằng việc mất trinh ở người nữ giới nên tùy trường hợp mà thông cảm hoặc lên án. Nếu bạn cho rằng người nữ giới mất trinh thật tội nghiệp thì hãy lắng tai câu chuyện của chính tôi. Tôi quen người vợ ngày nay khi hai đứa học đại học. Để đến với nhau , chúng tôi qua một năm tán tỉnh , qua lại với nhiều thơ từ và điện thoại. Lúc đó , tôi biết cô ấy từng có bạn trai ngay khi vừa hết cấp ba nhưng theo những lời vợ kể thì họ tuyệt nhiên chưa một lần đi quá giới hạn. Tôi hoàn toàn tin.

yêu nhau được chừng một năm chúng tôi làm chuyện ấy. Tôi hồi hộp vì cô ấy là người nữ giới hàng đầu của mình. Trong lúc đó , cô ấy dựng lên một màn kịch cực kỳ hoàn hảo , từ khóc lóc , vờ kêu đau đớn , vội lau dọn mọi thứ , tắt điện , nhưng tôi hơi ngạc nhiên vì cô ấy đọc tên chính xác loại thuốc tránh thai cần uống khi hai đứa đi dạo. Chúng tôi gắn bó 4 năm nữa trước khi tính đến chuyện cưới xin.

Trong thời gian này , tôi nhiều lần động viên , gạn hỏi nhằm mong cô ấy thành thật , bù lại cái tôi nhận được độc nhất là sự nguyền rủa , những cái bạt tai , những màn khóc lóc khôn cùng thảm thiết. Cuối cùng , tôi suy sụp thật sự khi biết trong một năm chúng tôi đang tán tỉnh nhau , cô ấy quanh chán chê với chính người anh họ của mình. Mọi việc lúc này đã trở thành phức tạp khi chúng tôi có chung một đứa con.

giờ đây , có sống chung hay chia tay ai cũng thống khổ , nạn nhân bị ảnh hưởng nặng nề nhất vững chắc là nam tử tôi. Tôi muốn dứt bỏ để khỏi uy hiếp và dằn vặt nhưng nghĩ đến con , nước mắt tôi lại trào ra bất luận đêm ngày. Vậy mới nói , chánh tiết không phải là tất thảy nhưng nó là thứ thiêng. Nữ giới đừng vì thèm muốn hay ôn lưæ ng nhất thời mà làm tổn thương người chồng mai sau của mình.

Thành - Tạp chí YOLO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét