Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

"Tân hôn anh bất kiến cái thứ đỏ đỏ kia thì đệ nhị thiên ly hôn"

Tôi hỏi: "Có phải vì em không còn? Em đừng lo , anh bất giới ý đâu" , thì em đã đáp tôi như thế!. Có lẽ vì vậy , 4 năm yêu em , tôi thành hòa thượng đến giờ.

Xin chào các bạn đọc của mục Tâm sự!

Do bất do tự chủ tôi lạc trang báo này và đọc một đôi cảo kiện của kha môn nhi cánh 鬚 mi san sớt về ngay thẳng của con gái vưu ki bài: "Con gái bây chừ ngoan hiền , có học quân thị đất tráng men".

thú thực đọc xong tôi phải cười lớn. Cười vì nhất bộ phân vì nghĩ suy về con gái bây chừ của anh , nhất bộ phân vì thấy bản nhân quá gặp dịp tốt ( nếu bản văn được đăng chắc tôi sẽ tha hồ hứng gạch đá đủ xây vài cái vi la ).

Tôi bản niên độ 28 tuổi và ý trung nhân hiện tại kém tôi 3 tuổi. Chúng tao luyến ái được 4 năm và yêu thuần khiết. Có xác xuất nói tình yêu của 2 đứa chúng tao bách phân chi bách trong sáng.

có xác xuất nhiều anh sẽ cười điểm chuyết tôi kém cỏi. Thời bây chừ có mấy ai yêu 4 năm mà chỉ yêu chay thế đâu. Ừ , khả thị buồn cười thật nhưng hồi hoả vui ( dù bản lai tôi cũng khá nức danh đào hoa vận ).

Tôi bản niên độ 28 tuổi và ý trung nhân hiện tại kém tôi 3 tuổi. Chúng tao luyến ái được 4 năm và yêu thuần khiết. Có xác xuất nói tình yêu của 2 đứa chúng tao bách phân chi bách thuần khiết ( Ảnh minh họa )

ý trung nhân hiện nay của tôi thực sự rất đặc biệt. Cô ấy không tiêu trí , không quá å¹¹ luyện. Nếu tựu trung 10 người thì chắc không ai quan thiêm với em. Nhưng nếu trò chuyện 1 lần thì có lẽ nan dĩ quên được.

thủ giới tôi gặp em trong 1 lần sinh nhật bạn. Chúng tao chơi trò "Ai nói thật". Khi đến lượt em , có người đã hỏi :

- Em sẽ làm chi trước khi xuất giá. Tại sao???

- lập nghiệp ạ. Để sau này ly hôn cho dễ , ít ra sẽ bão khiểm ngạnh đỉnh vì nước phụ thuộc kinh tế.

Tôi đã quan thiêm mạnh và quyết tâm tán đổ. Gặp dịp tốt là tôi cũng đẹp trai , khẩu xỉ hữu nhân duyên nhi và vưu ki kiên trì nên sau 1 năm ve vãn em đã thành ý trung nhân tôi. Tựu thử em còn là sinh viên.

Sau 1 thời kì luyến ái , tôi tằng kinh ngỏ ý muốn vào khách sạn. Em đều trị thẳng thừng từ chối cho đến 1 lần em đăng môn tôi chơi thành thục bố mẹ tôi đi vắng.

Là thằng con trai thường nhật , ai mà mô tâm chứ. Vì thế dĩ hậu hôn em , gia dĩ thì địa lợi nhân hòa nên tôi đã táy máy động tay. Thấy em không chống lại nên tôi định * đáo bến luôn. Nào ngờ , em ôm tôi và nói riêng với nhau vào tai:

- Nếu anh không tá trú thì bữa nay chúng mình cao hưng song bất nhật địch diện ở tòa.

- Ừ , nếu em nhẫn tâm.

Tôi cười vì nghĩ em đùa. Nào ngờ em buôn tôi ra và đảo đầu nhìn thằng vào tôi rồi nói.

- Anh thử thì biết.

thực sự tôi tin em dám vì khi ưng doãn yêu tôi , em hữu ngôn tại tiên bách đoan để em tự nguyện. Nếu tôi dám , em sẽ cố gắng đầu tư lịch cho tôi bóc. Nhưng tôi vẫn cố gắng thuyết phục.

- Có phải vì em không còn? Em đừng lo , anh bất giới ý đâu.

- Được , nếu trong tân hôn chi dạ anh bất kiến được mỗi cái là thứ đỏ đỏ kia thì ngay đệ nhị thiên chúng mình sẽ ly hôn.

Tôi choáng , bất liệu em dám xưæ ng ngôn nhậm địa. Nhưng cũng vì vậy mà tôi yêu em đến trạch bất khai. Và tôi thành hòa thượng đến giờ.

Tôi yêu em đến trạch bất khai. Và tôi thành hòa thượng đáo điểm dù chúng tao đã luyến ái 4 bản niên độ ( Ảnh minh họa ).

có xác xuất nhiều bạn nói ý trung nhân tôi còn nên tôi nói gì chẳng được. Ừ , tôi thừa nhận. Thằng bạn tôi từng đùa: "Nhỡ em ấy vá thì sao , 5 triệu ném ra kia thành hoàng hoa nữ nhi luôn chứ gì". Tôi cười , dù em có vá thật thì tôi vẫn yêu thôi.

Nên cánh 鬚 mi đừng vội kết luận để rồi vác gạch về nhà. Cứ tìm kiểu gì chẳng có. Đừng vội kết luận mà bất cảm tìm hiểu vì mạc bất có 1 nửa của mình mà. Nhĩ tào mà ế kiểu bao la mặc tượng đứa ế theo anh ( đùa tý ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét