Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Chồng liên tục quan hệ với các chị hơn nhiều tuổi

Anh quanh năm với nhĩ môn hơn cả chục tuổi , miễn là phụ nữ. Có lần anh lên giường với chị hơn 12 tuổi , quen trên room chat , đó là sæ  thứ tiên gặp mặt và sau 3 tuần chị nói vừa đi hút thai vì đưæ ng nhật bất miễn.

Mình xuất các gần 2 năm , đang thân tử 5 tháng , tình cảm thất gia lúc bằng an lúc dậy sóng. Về nhiều khu vực trong nhật tử không thân giỏi , nhưng tự tín rằng động minh nhân gia. Mình duy độc nhất nhân cảm thụ đại hảo , thung thử có khả năng suy đoán , tra kham. Nhất thung tân hôn về cho đáo điểm mình phát hiện khoảng 6-7 lần thói hoa nguyệt của chồng , bản lai là những khẩu tín yêu tình người tình cũ , tiếp đó là anh quanh năm với các chị hơn cả chục tuổi , miễn là đàn bà. Có lần anh lên giường với chị hơn 12 tuổi , quen trên room chat , đó là sæ  thứ tiên họp mặt và sau 3 tuần chị nói vừa đi hút thai vì hôm đó không tránh được.

tiếp đó anh có thêm vài mối quan hệ nữa nhưng lần này mình chỉ biết đến mức là nhắn tin trò chuyện , tán tỉnh , đã vào nhà nghỉ hay chưa thì không rõ. Sau mỗi lần phát giác , nếu mình không có cơ sở dữ liệu chuẩn xác anh sẽ bẳn gắt và chửi , khi mình đưa ra bằng chứng thì anh im dần , chối cãi là chẳng có gì. Mình dung tha thì khoảng một thời gian ngắn sau anh chiều chuộng và nịnh mình giỏi hơn thông thường.

Mình cảm thấy mệt mỏi với việc đi tìm tòi bới móc ra những cái xấu của chồng , không được gì cho bản thân , chỉ thấy coi thường anh nhiều. Nếu mình không nói gì và mặc kệ sự việc thì anh luôn chiều chuộng và bợ đỡ , mình nghĩ dễ thường nên sống biên tạo một tẹo cho cuộc sống bình yên nên đã làm na ma một thời gian dài , cảm thấy khá ưng về cuộc sống. Bù lại khiếm khuyết của anh , nhân gia bà bà gia khá hoàn hảo ,   công công   hiểu biết và rất tâm lý , mẹ chồng hợp với mình , các chị chồng rất hiểu biết nên điều đó cũng là nguồn cổ vũ cho mình tiếp bước cùng anh. Về kinh tế hai vợ chồng kinh doanh khá thuận lợi.

hôm nay , anh nói họp cùng giải quyết hương đại học đi ẩm thực gì đó , thế nhưng mình biết anh đi với cave. Sự việc này cũng chỉ nằm trong phán đoán bởi trước khi đi anh có dùng nước hoa xịt vào chỗ nhạy cảm , cạo sạch lông vùng kín , đó là một số biểu lộ mình vẫn theo dõi được ở anh kháp như một chu kỳ lặp lại. Mình rất buồn nhưng vẫn tĩnh tâm , muốn các bạn cho mình lời khuyên phải làm thế nào? bỏ qua không thèm để ý để nối tiếp cuộc sống như thế này hay theo dõi để bắt những tật xấu của anh? Xin hãy cho mình lời khuyên , cám ơn các bạn nhiều!

Vi Sang Ngụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét