Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Nử tử mất trinh nên chọn những con trai có liêm sỉ

Chọn người người nam có liêm sỉ bởi người có liêm sỉ thì không đòi hỏi chánh tiết của bạn gái. Những người ấy , họ thừa biết , chánh tiết chỉ có mỗi giá trị độc nhất là chứng minh cô gái có kinh nghiệm tình dục bằng không. Thế thôi!

Tôi xin gửi tâm tình của mình tới bài viết "Vuốt ve bạn gái đến đâu , lòng hủ nho của tôi đến đó"!

Tôi là 1 người nử tử mất trinh , như nhiều người nói , tôi là kẻ hỏng hóc. Nhưng nói thật chưa lần nào tôi thấy hối lỗi vì điều tôi đã làm cả.

Tôi đã trao lần hàng đầu của mình cho 1 người tôi yêu thiết tha. Anh không phải là 1 kẻ sở khanh theo kiểu có được rồi thì bỏ. Anh phải đi xa , xây dựng 1 cuộc sống mới ở đó; tôi lại không thể bỏ lại tất thảy để theo anh. Phải chấp thuận rời xa anh , tôi đã thống khổ biết bao , tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về việc tôi không còn là con gái.

Tôi không sợ gặp phải những kẻ đem chuyện chánh tiết ra dặn vặt bồ vì đối với những kẻ ấy chính tôi sẽ là người rời xa họ hàng đầu. Nhưng tôi lại rất sợ những kẻ như anh - những kẻ ngoài miệng thì nói không quan tâm nhưng trong lòng thì suy nghĩ thiệt thòi rồi dằn vặt bằng những lý do khác để không mang tai mang tiếng là kẻ cổ hủ.

Người giả tạo như anh đáng sợ quá! Anh không thích , không chấp thuận được thì nói ra luôn , chia tay luôn đi , sao cứ phải giả nhân giả nghĩa.


Tôi là 1 người nử tử mất trinh , như nhiều người nói , tôi là kẻ hỏng hóc. Nhưng nói thật chưa lần nào tôi thấy hối lỗi vì điều tôi đã làm cả. ( Ảnh minh họa )

Trai chưa vợ , gái chưa chồng , chúng tôi giao tiếp không phải ở nơi công cộng , cũng không có quay phim , chụp ảnh tung lên mạng thì đó đâu phải là tội lỗi gì mà những người nử tử như chúng tôi lại bị lên án , bị hất hủi , bị chà đạp. Khi yêu thì không ai tính toán gì cả , chúng tôi cũng không tính toán việc được mất khi trao cái màng trinh ấy.

Tôi nói như vậy không phải chỉ trích những người giữ gìn là tính toán đâu. Họ thật sự là người đáng thán phục vì ai khi yêu cũng sẽ có 1 mức thèm muốn nào đó , họ đã vượt qua được. Có người bảo con người khác con thú ở chỗ có lý trí để kiểm tra , để kiềm chế thèm muốn nhưng thưa các anh chúng tôi không giao tiếp lang tạ , không gặp người người nam nào cũng có thể cho.

chúng tôi có lỗi là đã không giữ chánh tiết cho chồng mình à? Nếu một người nữ giới trân trọng bản thân hãy hiểu , cô ấy sẽ giữ gìn bản thân cho người cô ấy thực yêu thương , với người xứng đáng. Và cô ấy dù là làm tình lần hàng đầu hay lần thứ mấy , cũng vững chắc là làm tình vì tình ái chứ không phải là vì sẽ cưới anh này làm chồng , sớm muộn gì cũng thế!

tức là , sau khi làm tình lần hàng đầu , bạn vẫn là bạn. Bạn vẫn trân trọng bản thân mình , tinrằng mình là một người nử tử xứng đáng được yêu thương và tôn trọng.

Còn nếu bạn giữ chánh tiết chỉ để lấy chồng , thì hệ quả là , nếu đã mất chánh tiết , lập khắc luông tuồng giao tiếp lang tạ vì thật sự , còn gì đâu mà giữ? Hoặc sau khi lấy chồng , mới có điều kiện buông thả lăng nhăng , thì chẳng ai sưu tầm người nam tài bằng bạn.

Một khi chiếc vòng kim cô "trinh tiết" đã được tháo ra khỏi đầu bạn. Với những người ấy , thì tất yếu một khi chiếc vương miện "trinh tiết" được cất đi khỏi đời bạn. Bạn sẽ thấy bản thân mình chẳng còn giá trị gì , là kẻ xứng đáng bị vùi dập. Và những người vợ nhịn nhục ra đời từ ấy. Vì chính bạn đã tự tuy rằng , mình mất trinh tức thị mình xứng đáng bị chồng khinh bỉ!

Chắc tôi là người nử tử rất may mắn vì đã tìm được người am hiểu và yêu tôi thật nhiều. Bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị lễ cưới. ( Ảnh minh họa )

Chắc tôi là người nử tử rất may mắn vì đã tìm được người am hiểu và yêu tôi thật nhiều. Bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị lễ cưới. Tôi đã nói cho anh biết tôi mất trinh nhưng anh vẫn vượt qua rất nhiều khó khăn để chứng mình tình cảm của anh.

Những người nử tử như tôi , bạn hãy chọn người người nam có liêm sỉ bởi người có liêm sỉ thì không đòi hỏi chánh tiết của bạn gái. Bởi những người ấy , họ thừa biết , chánh tiết chỉ có mỗi giá trị độc nhất là chứng minh cô gái có kinh nghiệm tình dục bằng không. Thế thôi! Bạn cũng phải nhìn ra 1 người người nam trưởng thành , dù tầng lớp ta đang sống đầy dẫy những người người nam ấu trĩ thiên thu ở lại tuổi tham trinh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét