Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Nữ bằng hữu từng bị S��� Khanh lừa có mang

Em từng trao thân cho hắn để rồi có mang , nhưng tiếc thay đó lại là Sở Khanh. Có được một cái là quý báu nhất của em rồi anh ta lại đi giao thiệp với người khác.

Tôi quen em tự thung học trung học , tôi hay chọc em cười , làm em vui. Tôi đã cải qua con người em , củ từ bé nhút nhát , mặc cảm thành một người hòa đồng và hài hước. Bỉ thời tôi bất định mình thực tại thị thưæ ng đầu cho em vong điếu được quá khứ buồn đau , quá khứ bất cẩn hảo khan em tính thư hảo khan tôi tới giờ.

Khi còn học trung học , bất định do duyên số hay số phận mà tôi được xếp ngồi kế một cô bé nhút nhát , cả lớp kiện đàm bị tự mình làm lấy , đó thực tại thị em. Tính tôi thích giỡn , tác nhân khác cười và dần dần ngồi kế tôi em đã thay đổi chiêu chiêu , hòa đồng và hoạt bát hơn , tuy chuyện trò rất thân và đối phó nhưng tôi chưa biết nhiều về em.

chúng ta tưæ ng thức , em bày tỏ tình cảm , nói lời yêu , muốn được bên tôi và bất qua tôi mới có khả năng làm em khang lạc. Quen tôi em kiện đàm tạm biệt lắm , khí tính dỗi , khi thấy tôi buồn chề chà em cũng sửa. Tôi luôn ái tích em , muốn gì tôi cũng tỉ hồ lô hoạ biều , làm tất cả để em vui , thủ giới tiên tôi cảm thấy yêu một người nhiều đến vậy cho dù em bão khiểm mối tình đầu.

tưæ ng thức được mấy tháng tôi thấy em hữu đích thị chuyện giấu , cảm thấy khó chịu , tôi hỏi em không phản hồi , bách xuất bạn thiệt đầu vì chuyện này. Rồi cũng đến lúc tôi thuyết phục em khuynh thổ tất cả. Em từng quen một người và trao thân cho hắn , nhưng tiếc thay đó lại là Sở Khanh. Có được mỗi cái là quý giá nhất của em rồi anh ta lại đi quan hệ với tha nhân. Gia đình biết em quen bạn trai đã chuyển em về ở với dì , còn anh ta đi lấy vợ.

Em thấy mình trễ kinh , bụng ngày một lớn , kiểm tra biết mình mang thai , anh ta nói hãy phóng khai vì dĩ hôn rồi. Gia đình đổng sự dẫn em đi tá thai nhưng muộn rồi , cuối cùng em sinh con nhưng gia đình đem cho tha nhân vì muốn băng trường diện , cũng không kiện cáo gì vì sợ nhiều người biết , khả thị ngạc mộng với em.

Em xuế khấp kể tôi nghe , em giấu vì sợ nếu biết tôi không chấp nhận , nhưng em đâu biết tôi nghe xong càng thương em nhiều hơn nữa. Biết tôi yêu em nhiều vậy , em rất vui , cảm ơn tôi và tiệm biến không giận tôi nữa. Thật ra bỉ thời tôi cũng ai thích khi em đãn phàm của tha nhân , nhưng vì yêu nên chấp nhận tất cả. Vì yêu tôi hứa sẽ tìm con cho em , em vui lắm nhưng đâu biết ám lí tôi đớn đau cỡ nào khi phải nuôi nhi tử bão khiểm con mình.

Tôi cũng cố gắng ngao ma rồi nghĩ nhiều đến tương lai , làm sao gia đình chấp nhận em , muốn nuôi người dưới tôi chỉ còn thuyết pháp không thân thể sinh đắc liễu bão dưá» ng. Càng nghĩ càng thấy đau khi phải nuôi cốt nhục của em và hắn. Nhìn người ta có được ý trung nhân là của họ và chỉ thuộc về họ mà tôi thấy tị nạnh , bất đãi là người hoằng đại bị giết vì tình yêu gì hết.

Tôi chỉ muốn có được gia đình thường nhật như bao tha nhân. Lưá» ng đầu nhi khổ cực , diệc ưng khóc khi ý tưởng tự kỷ nhân yêu từng muốn thuộc về tha nhân. Tôi muốn cho em quan cảm của nụ hôn đầu , của lần nắm tay đầu tiên... nhưng tất cả đều chẳng thể , bách đoan em đều định điểm hắn.

"Trâu chậm uống nước đục" tựu nhân hậu lai nên cô thư như thử. Tôi có xác xuất bỏ em để tìm tha nhân nhưng nghĩa vụ được vì thác ái em rồi. Tôi bất đắc tập trung vào việc gì , não hải nghĩ những chuyện đó làm tôi chẳng thể học , chẳng thể biện công một cách cao hưng. Đôi lúc vì buồn quá chẳng biết nói với ai , khước thuyết với em , làm em buồn.

Em nói sao tôi chẳng thể quên , không lượng thứ được , nhậm địa hồi hoả một mình ngạnh đỉnh và khóc. Giờ tôi ít quan hoài , thờ ơ , làm em buồn nhưng bản nhân khổ cực lắm , làm sao có xác xuất quên đươc quá khứ đó? con trai mà , ai lại mô tâm ý trung nhân là của mình , thế mà em có hồi vị khổ xử của tôi đâu. Giờ tôi quý å¹¹ cho cả hai cao hưng như trước? Càng ngày tôi và em càng có sai cự dù mô tâm xa em và em cũng vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét