Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Chồng bỏ 3 nưæ ng nhi tôi ��ể theo bồ già Vợ mãi không chịu 'lớn'

Tưởng anh bỏ xừ con tôi để theo gái trẻ đẹp , giá biên lại thừa tập người phụ nữ vừa xấu vừa già , đã có nội tôn ngoại rồi. Thung thử dĩ lai anh chẳng phụ trách gì với lạc viên , mình tôi phải gồng mình lên để nuôi 2 con ăn học.

vợ chồng tôi hôn giá , sinh được 2 nhi tử , trai có gái có , các cháu rất xinh xẻo và cung thuận. Tất môn khuê đậu , anh lại là tràng tử , tôi phải lo tất cả doanh sinh nhi trong lạc viên. À€ ông   mất sớm , bà bà tham thâu chuỷ ở , bất định đối nội ngoại giao nên chẳng ai ưa. Tôi biết làm biết ăn , đãi nhân tiếp vật nên lão biểu hàng phu gia mạc bất quý.

tự tá sinh cháu thứ 2 , tôi sát giác chồng có quanh quất với người phụ nữ khác nhưng bất định ná lí vì anh tài xế khách nam bắc nên tôi cũng kệ. Thấy anh có những đại lễ bái toàn trở mặt để giang hoạt với người phụ nữ đó , đến lúc con được 6 tháng , tôi cương trực trò chuyện nhưng anh không thú nhận , cứ trở mặt. Chẳng thể ngật đắc tiêu nữa , hồi hoả trò chuyện với anh trùng tân , anh khùng lên , thu dọn quần áo giang hoạt luôn với người phụ nữ kia.

bán cá nguyệt sau tôi nhận đắc anh đang ở với người phụ nữ kia trên tuyên quang , chị ta hơn anh 13 tuổi , chồng bị tai nạn đã từ trần. Tôi đê lạc và cảm thấy khinh chồng khôn xiết. Tưởng anh bỏ xừ con tôi để theo gái trẻ đẹp , giá biên lại thừa tập người phụ nữ vừa xấu vừa già , đã có nội tôn ngoại rồi.

thung thử dĩ lai anh sống với chị ta 5 khứ tuế , chưa nhất thứ tính về thăm con và phụ trách gì với lạc viên , mình tôi phải gồng mình lên để nuôi 2 nhi tử ăn học. Tôi hận người phụ nữ đó khôn xiết. Chúng nhân đừng nghĩ tôi ác độc , ai ở trong hoàn cảnh như tôi mới hồi vị sang ba của người phụ nữ bị chồng phản bội tình yêu , lại một nách nuôi hai nhi tử nữa.

Em thường trách móc bà bà mỗi tối khi nằm cạnh tôi , rằng mẹ anh giá ma trước thế kia. Tôi giảng giải cho em hiểu , những gì mẹ sai tôi sẽ tham mưu cho mẹ. Đến bữa nay , em đã bạn thiệt đầu với mẹ , lại ẵm con về nhà ngoại.

chúng tao tưæ ng thức được 2 tiền niên khi làm hôn lễ , chừng đó thời kì tuy không dài nhưng cũng đủ để hiểu về em , sản vật của tình yêu 2 đứa là một cậu con trai ái nhân nhi. Tự tá có con nhật tử trở nên ba thiệt hơn , vợ chồng đại mang với doanh sinh nhi , rồi hồ hết thời kì đều định điểm con , thời kì tâm tư ít đi. Tôi cố gắng biện công hi ký thời cơ siêu bạt để sang thu nuôi con , sửa nhà , thời kì thấm thoắt con dã bãi một tuổi.

nhiều lúc náo ý kiến em lại ẵm con về ngoại , bất dung tôi gặp , điểm niệm tình cảm vợ chồng tôi thường nhường nhịn rồi gọi em về , nhưng náo ý kiến nhiều em càng bất quản , bất cố tôi hà đẳng. Với em bè bạn rất quan yếu , nếu tôi trễ 5-10 phút em lạu bạu , la ầm lên , còn bạn em lại không vậy. Em nhất nhậm tôi bài mang với đống đáng án của mình , trong khi có xác xuất ngồi bang công bạn , thậm chỉ nhờ tôi đại lao việc của bạn em.

Thương em tôi cũng cố gắng làm , nhưng chả đa cha em hỏi tôi có mệt không , lại ngay phôn hỏi thăm tha nhân. Em chở người dưng xuất cần việc của họ , nhất nhậm tì nữ nhà đợi về 餵 dưá» ng. Em vô tư lắm , tôi vẫn thường nhắc khéo vì tính em bướng bỉnh , thích là làm nhưng bách đoan đâu lại vào đấy.

Em thường trách móc bà bà mỗi tối khi nằm cạnh tôi , rằng mẹ anh giá ma trước thế kia. Tôi giảng giải cho em hiểu , những gì mẹ sai tôi sẽ tham mưu cho mẹ. Đến bữa nay , em đã bạn thiệt đầu với mẹ , lại ẵm con về nhà ngoại , giật nhi tử từ tay tôi đang bế. Kim phiên tôi không để em giá ma , tôi giơ tay tát , em đòi ly hôn , nhìn con khóc hồi hoả càng giận em hơn. Tôi đánh em thêm một cái nữa. Có phải tôi là một người chồng vũ phu như người ta thường nói?

Tôi quý å¹¹ trong giây lát đây đó , khi nỗi giận chứa chất đa cửu nay cứ dâng trào ám lí. Bất định quý å¹¹ khi vợ và mẹ chẳng thể hòa hợp. Tôi mỏi mệt quá các bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét