Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nghi vấn vợ cặp bồ từ d��u tích lạ trên màn , mặc cảm vì xấu

Sau khi tham gia câu lạc bộ một lần , lần sau đến em có nghe được thông tin từ một bạn nam nói sao lại xếp cho bạn ấy vào nhóm của một đứa con gái xấu như thế , làm em rất buồn.

Em rất buồn và có phần mặc cảm so với các bạn khác vì bản thân không được xinh xẻo , tài hoa như mọi người. Em gắng gổ khắc phục rất nhiều để có xác xuất hòa đồng với các bạn , tham gia một câu lạc bộ , được phân làm nhóm trưởng một nhóm nhỏ. Sau khi tham gia câu lạc bộ một lần , lần sau đến em có nghe được thông tin từ một bạn nam nói sao lại xếp cho bạn ấy vào nhóm của một đứa con gái xấu như thế , làm em rất buồn.

Em làm khôn xiết để chấp nhận mọi người , lại là việc không công nữa , mà sao vẫn bị nói thế. Em không biết phải diễn tả cảm giác buồn đó như thế nào để mọi người hiểu nhưng thực sự rất sốc. Nhan sắc đâu quan yếu đến mức làm cho một người bạn mới gặp , trò chuyện với mình được một lần nghĩ mình xấu xa , tối tăm đến thế? Em phải làm chi bây chừ vì bản thân không giỏi , cũng không xinh đẹp bằng ai. Có phải em nên chui rúc ở nhà suốt đời không?

Em đã cố vứt bỏ nỗi sợ hãi để tham gia câu lạc bộ này cho mạnh bạo hơn mà lại thành thử thế này. Mong mọi người hãy san sớt cùng em.

Khi vén màn vào ngủ phát hiện ở vạt màn có chất nhầy , ngửi thấy mùi như tinh dịch. Tôi cưới vợ chỉ "xùy" một tiếng và xua tay đi.

chúng ta yêu nhau khoảng 3 năm thời còn sinh viên , sau khi tôi ra trường có việc làm mới tổ chức cưới , hiện nay đã có một cu tý ngoan ngoãn. Cưới nhau xong một phần vì kinh tế còn khấm khá , đồng lương kỹ sư xây dựng tuy không nhiều nhưng việc ngoài mang lại cho tôi khá nhiều tiền , vợ ở nhà chẳng cần làm chi vì kiếm nghề nghiệp nhẹ nhõm cho thai phụ rất khó. Kể từ ngày ấy đến bữa nay thời kì đã thay đổi nhiều , con chúng ta gần 3 tuổi , kinh tế cũng suy sụp.

Vợ bắt đầu đi làm , mọi việc rối tung lên từ đây , tôi nhận thấy sự thay đổi ở cô ấy. Vợ chẳng nhịn nhường gì , tôi nói một cô ấy trả lại một. Thế rồi một hôm tôi được người bạn mời qua nhà chơi uống rượu , khi đi tôi nhớ không nhầm khoảng 19h tối , lúc đó cô ấy đang cho con ăn. Đến lúc tôi về khoảng 22h kém , vợ đã buông màn nhưng chưa ngủ , con chúng ta vẫn đang thức , cu cậu còn gọi "ba về" khi tôi chưa bước vào nhà.

Tôi đem xe vào nhà định tắt điện đi ngủ luôn nhưng muốn chơi với con chút nữa. Khi vén màn vào ngủ phát hiện ở vạt màn ( nơi có cái diềm rộng khoảng 2 cm đính vào ) có chất nhầy , tôi lấy làm lạ , cứ nghĩ con mèo tè bậy vào , nhưng khi ngửi không phải , lại thấy mùi như tinh dịch ( cái này trai tráng dễ nhận biết ). Tôi cưới vợ nhưng không được phúc đáp , chỉ một tiếng "xùy" và xua tay đi. Tôi tìm quanh xem dưới nền nhà có không nhưng không thấy , lấy tay sờ cũng không.

Lên giường ngủ tôi không sao chợp mắt được. Sáng hôm sau đến nơi làm việc với ý nghĩ sẽ làm thanh án nạn mù chữ sổ sách và đem về ít tiền nhưng không gặp ( lúc này tôi đang làm chủ thầu xây dựng ) , chúng ta đợi đến 10h không gặp , rủ nhau ra quán rượu. Đúng lúc đó vợ nhắn tin: "Trưa nay cơ quan mời chị em phụ nữ , anh xơi cơm đi nha" , sao ngọt ngào thế này , tôi nghĩ bụng.

Đến giờ trong đầu tôi vẫn lởn vởn hình ảnh cái vạt màn , làm sao để tôi thôi ngẫm nghĩ đây. Nếu đúng thì vợ đã phạm tội tày đình rồi. Tôi phải làm sao hay chấp nhận mình sai và dung thứ cho vợ vì còn con cái? Thật rối bời quá các bạn ạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét