Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xem tính cách qua màu sắc áo thun

Bạn có thể không để ý nhưng có thể đoán được phần nào tính cách của bạn qua màu sắc của những chiếc áo thun bạn thường mặc.

Xem tính cách qua màu sắc áo thun - Bởi vậy, thật tuyệt nếu bạn có thể biết được đôi chút về ý nghĩa đằng sau những ô màu trên bảng palette, để từ đó chọn ra được tone màu thích hợp nhất, không chỉ để bạn diện đồ, mà còn giúp bạn bộc lộ cá tính của mình.

Màu đỏ

xem tinh cach qua mau sac ao thun

Theo nghiên cứu, màu đỏ là màu sắc nằm ở sóng cuối của vạch quang phổ và kích thích thị giác người xem. Tuy nhiên thông tin đó có lẽ không phải là điều chúng ta cần quá quan tâm. Sắc đỏ gợi nên sự thống trị, quyền lực và sự chú ý. Những trang phục màu đỏ cũng vì thế sẽ khiến bạn nổi bật hẳn lên trong đám đông với sức cuốn hút tình dục mạnh mẽ. Chính vì vậy, màu đỏ chỉ nên là màu sắc được lựa chọn trong những dịp bạn thực sự muốn làm trung tâm của đám đông.

Đỏ burgundy

Đỏ burgundy luôn là một xu hướng màu không bao giờ hạ nhiệt trong thời trang dành cho cả hai phái. Cũng có thể, một phần, sắc đỏ burgundy chuyển tải niềm đam mê, tinh thần hăng hái. Đây cũng là màu sắc thể hiện sự xa hoa của tầng lớp thượng lưu.

Nguồn: http://inaolop.com/xem-tinh-cach-qua-mau-sac-ao-thun/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét