Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

9 gợi ý cho người giảm cân

thân thể của bạn là một cæ  tổ có độ thích ứng đáng nể. Bạn có khả năng đốt lượng mỡ tích lũy sau hàng nhiều năm với tốc độ bất giả tư sách với 9 ám hàm sau.

1. Tránh xa cái cân

căn nguyên mà tôi khoa trưæ ng việc không sử dụng cân là vì bạn có khả năng giảm mỡ và tăng cæ  bần hội tử. Hình dạng của bạn , vòng bụng của bạn quan yếu hơn là trọng lượng bao lăm.

Bạn có khả năng tập luyện rất hăng hái , ăn uống Lê Lợi. Bạn tăng 2. 5kg cơ và giảm 2. 5kg mỡ. Cái cân vẫn nói với bạn là * trùng bạn tính bất thay đổi.

Bạn sẽ cảm thấy quá bất khứ , lo âu , mặc dù bạn đã thành tích kết quả tốt. Sử dụng cân uyển nhiên một trong những thước đo. Nhưng cái quan yếu hơn là bạn nhìn thế nào trong gương , bạn quý dạng , và quần áo của bạn thấy rộng hơn hay chật hơn.

2. Giảm lượng calo chề chà

Nếu bạn muốn giảm phì hiệu quả , đừng giảm lượng calo một cách đại tác. Điều này sẽ điểm hoả thể "chống đói" của thân thể bạn , giảm thảo luận chất và việc giảm mỡ ba thiệt hơn.

miễn đắc việc giảm thảo luận chất và giúp thân thể bạn đốt mỡ với tốc độ hoàn cảnh tối ưu , hãy giảm lượng calo nạp vào theo tuần hay 2 tuần một.

3. Thay đổi lượng calo nạp vào

Đây là một biệt dạng để giúp thân thể bạn đáp lí tối. < sáng dạ hơn và tiếp tục giảm mỡ thân thể mà không giảm thảo luận chất.

Bằng việc thay đổi lượng calo nạp vào sau vài càng ngày càng thay vì ăn chuẩn xác đối khẩu nhi lượng calo đán đán sẽ tị khai việc thân thể bạn điểm hoả thể liệu cơ và tiếp tục đốt mỡ.

4. Tập luyện với tạ

Việc tập tạ sẽ giúp giảm mỡ bằng đa phưæ ng. Tập tạ giúp đốt calo. Nghiên cứu yết thị , bất đẳng như tập các bài aerobic , tập tạ giúp bạn đốt calo dĩ nội 39 giờ dĩ hậu tập luyện.

gia dĩ , càng có nhiều cơ , thân thể của bạn càng đốt nhiều calo mỗi thiên.

thậm hoặc là đích của bạn đại bất liễu giảm lượng mỡ. Bạn cũng cần tập tạ. Điều này giúp bạn tránh giảm cơ trong công tự giảm mỡ.

Nếu điều đó xảy ra , công tự thảo luận chất của bạn sẽ giảm , bạn sẽ không giảm mỡ mà biến thành như bàn tử càn sấu.

5. Tập HIIT

Một trong các bài HIIT ưa thích của tôi là khiêu bì cân nhi ( với vượt sông bằng sức mạnh cực cao ). Luôn phát động trước khi tập. Nếu sức khỏe bạn bất tế , hãy tập với vượt sông bằng sức mạnh thấp hoặc nhàng nhàng.

6. Ăn thêm mỡ ( fat )

ăn đậm lượng mỡ tốt sẽ giúp bạn giảm mỡ , tăng cơ , và phục hồi nhanh từ các buổi tập của bạn. Vậy loại mỡ ( fat ) nào tốt? Loại polyunsaturated ( omega-3s ) như từ cá , hạt , và loại monounsaturated như từ , hoa sinh tưæ ng , dầu ooliu , lòng đỏ trứng và ngư can du.

7. Giảm carb

cho dù bạn theo phương pháp giảm phì nào thì giảm lượng carb và tiểu phấn sẽ giúp bạn. Lượng carb mà bạn nạp vào nên từ thái sơ.

8. Tăng protein

Tăng lượng protein nạp sẽ tăng thảo luận chất và giúp bạn giữ cơ , tất cả điều này sẽ giúp đốt mỡ. Việc có xảy ra là , thân thể của bạn đốt nhiều calo khi ăn protein hơn là khi ăn mỡ hay carb.

Điều này giảng giải tại sao ảnh hưởng đốt của protein được khẳng định bởi một nghiên cứu của American Journal of Physiology. Nhất hàng được 餵 dưá» ng nhiều protein ( ~2 gam/kg * trùng nhất đán ) và nhóm kỳ thứ được 餵 dưá» ng ít protein. Đáo đầu lai nhóm ăn nhiều protein đốt du uông uông hơn.

9. Chia nhiều bữa nhỏ mỗi thiên

Điều này sẽ đảm bảo bạn đài thọ đủ cho thân thể bạn lượng doanh dưá» ng cần thiết để tăng cơ và đốt mỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét