Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Mách nhỏ quà tặng vợ ngày 8/3



Đừng để sự lãng mạn trong tình yêu phai nhạt khi lấy nhau.

Khi yêu lãng mạn là thế. Ấm áp là thế. Vậy mà đến khi lấy nhau thì sự lãng mạn hâu như quên vào dĩ vãng. Vợ chồng tôi lo toan đủ điều, từ việc cơm áo gạo tiền cho đến việc nuôi dạy con cái. Ngày 14/2, 8/3 cho đến ngày 20/10 bị quên vào dĩ vãng. Chỉ có ngày sinh nhật của vợ và kỷ niệm ngày cưới là chúng tôi ra ngoài tiệm ăn cho qua bữa rồi lại về nhà ai lo việc đó. Tôi thật có lỗi vợi vợ.
kig78@..... chia sẻ.

Lúc đang yêu, anh ấy rất lãng mạn, các ngày lễ đặc biệt anh ấy thường chuẩn bị trước ít nhất một tuần, vậy mà khi lấy nhau thì ngoài ngày sinh nhật với bó hoa thì các ngày lễ còn lại, thậm chí là kỷ niệm ngày cưới cũng bị anh ấy cho vào dĩ vãng. Đôi khi sắp đế ngày lễ tình nhân 14/2, tôi nhắc khéo thèm socola thì anh ấy bảo: Quán tạp hóa trước nhà có bán mà em, tôi ngậm ngùi đành cho qua chuyện.
lehuongchi83@... chia sẻ.
Bạn đã bao giờ tặng vợ một món quà đặc biệt vào ngày 8/3?

--
Hoàng Đức Phương
SEO Project Manager TiepThiGiaDinh.com.vn
Phone: 0902888776
Yahoo: hoangphuongit1991
Skype: hoangphuongit1991

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét