Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

chu ky so


Giao dịch thương mại điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. khai niem chu ky so Giải pháp chữ ký số đã được đề xuất sử dụng để đảm bảo an toàn cho các giao dịch này. " " đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, ViTax đã tổng hợp đầy đủ và chi tiết các thông tin liên quan đến chữ ký số để giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về lĩnh vực này.
Khái niệm chữ ký số . 2 khái niệm chữ ký điện tử và chữ ký số cần được phân biệt rõ ràng. Trên internet, bất kì dạng thông tin nào được sử dụng để nhận biết một con người đều được coi là chữ ký điện tử. Một hình ảnh hoặc đoạn âm thanh được chèn vào cuối e-mail cũng gọi là chữ ký điện tử.

Khái niệm chữ ký số. Đó là một dạng chữ ký điện tử an toàn nhất và được sử dụng phổ biến nhất, được tạo nên dựa trên kỹ thuật sử dụng mã khoá công khai (PKI). Mỗi người sử dụng cần phải có một cặp khóa bao gồm khóa bí mật và khoá công khai. Khóa bí mật phải được đăng ký sử dụng dịch vụ và lưu trữ trong một thiết bị vô cùng an toàn là Token hoặc SmartCard. Loại thiết bị này với cấu trúc rất tinh vi, gồm có đầy đủ bộ nhớ Ram, CPU… bảo đảm lưu trữ an toàn cho khóa bí mật, không thể sao chép và ngay cả virus cũng không thể tấn công. Toàn các quá trình liên quan đến chữ ký số đều được thực hiện thông qua phần mềm


Xem chi tiet tai http://diendan.internet.gov.vn/t/chu-ky-so.2653/#post-2778

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét