Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Xúng xính dạo phố ngày hè cùng giày sandal nữ

Hãy vứt bỏ những đôi giày boot mùa đông nặng nề và chuẩn bị đón ánh nắng hè ấm áp với một đôi giày sandal nữ thật dễ thương. Nếu được lựa chọn một cách khéo léo, giày sandal có thể được mang đến mọi nơi, ngay cả đến văn phòng. Những đôi giay sandal trông thật cá tính và rất phù hợp với đôi chân của bạn, tạo ra sự thông thoáng thoải mái cho đôi chân dù là vào những ngày hè nóng nực và ẩm ướt. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể lựa chọn một đôi giày sandal ưng ý nhất:

- Nếu bạn đến định đến nơi làm việc với một đôi giày sandal, hãy chọn những đôi giày phù hợp với trang phục văn phòng của mình. Hãy chọn một đôi giày sandal gót cao vừa đủ (từ 2-3 inch), tạo sự thoải mái trong suốt cả ngày làm việc. Về màu sắc, hãy chọn một đôi giày sandal màu trung tính hơn là một đôi màu đỏ rực hay màu vàng lấp lánh. Để chúng cho những buổi tối tiệc tùng nhé.



Giay Sandal Nu

Chọn giay sandal nu thế nào : Quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái khi mang.
Hãy cẩn thận khi mua giày sandal trực tuyến:
- Giày sandal phải được thử trước khi mua. Một đôi giày sandal có thể trông rất đẹp trong những tấm hình của các người mẫu nhưng không chắc chắn sẽ phù hợp với bạn.


Xem thêm giay nu tại: http://www.tiepthigiadinh.com.vn/tag/giay-nu/

1 nhận xét:

  1. giúp da bạn được mịn màng hơn hấp thụ dưỡng chất.nếu bạn không có thời gian đến các dịch vụ spa thì có thể sử dụng kem tẩy tế bào chết
    hoặc là gel tẩy tế bào chết
    được nhiều người sử dụng rộng rãi hiện nay. Cách tẩy tế bào chết đơn giản nữa là tẩy tế bào chết bằng muối
    Nếu bạn bị rạn da có thể sử dụng thêm sản phẩm: kem trị rạn da
    Việc chăm sóc da bằng kem chưa hoàn toàn hiệu quả. Nên sử dụng phương pháp tẩy tế bào chết cho da
    loại bỏ tế bào da chết để hấp thụ kem dưỡng da hiệu quả. Khuyên bạn nên sử dụng kem tẩy tế bào chết toàn thân

    Trả lờiXóa