Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Giày nam| Chọn giày lười nam dạo phố cho chàng lịch lãm

Giay nam| Chọn giày lười nam dạo phố cho chàng lịch lãm

Giay luoi nam- phong cách của sự trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Những người mang trên đôi chân của mình đôi giay nam dep thời trang luôn thể hiện được sự tự tin và năng động. Ngày nay giày lười nam được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đi dễ dàng và thoải mái, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng độc đáo, chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách của mình.
Vì sao nam giới nên chọn giày lười: bạn có thể mang nó vào mùa hè, hay mùa thu.. mà không cần đi tất. nhưng chọn giầy lười thì kết hợp với bộ quần áo nào đây, ồ bạn nên kết hợp cùng với quần kaki hoạc quần sooc, không nên kết hợp cùng quần tây hoặc quần jean. Chúng ta nên sử dụng giày lười trong thời tiết mát mẻ và khô thoáng, như mùa thu là thích hợp nhất.
Điều đầu tiên bạn cần chú ý là môi trường xung quanh, đặc biệt là thời tiết. Khi trời mưa hoặc quá nóng ẩm, chân bạn dễ bị ướt do mồ hôi hoặc nước mưa. Điều này không sexy chút nào, vì vậy đừng ngại ngần mà hãy đi chân không với giày, nó cũng sẽ giúp bàn chân và cổ chân bạn thông thoáng hơn.


Xem thêm: giay luoi, shop giay dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét