Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Thời trang công sở giảm giá

Hãng thời trang Elle đến từ kinh đô thời trang thế giới – Paris mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, tạo nên phong cách riêng cho biết, sẽ giảm giá đặc biệt từ 70% sản phẩm quần áo thời trang công sở.

Elle giảm giá đến 70% trên sản phẩm

Elle vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới Xuân – Hè 2009 của ELLE được thiết kế trên nền vải Jersey Rayon, tổng hợp từ các chất có nguồn gốc thiên nhiên phối hợp với tơ nhân tạo nên rất mềm mại, có độ co giãn tạo cho bạn cảm giác tự tin, thoại mái khi mặc.

Không thua kém người anh em "ngoại quốc", hãng thời trang công sở cao cấp Seven.AM mang phong cách Mỹ cũng giảm giá 50% cho khách hàng khi mua tất cả sản phẩm thời trang của hãng tại các cửa hàng Seven.AM.

Thời trang công sở cao cấp Seven.AM mang phong cách Mỹ

Đại diện cho dòng thời trang công sở mang phong cách sang trọng của Việt Nam, hãng thời trang IVY cũng tung ra chương trình "Summer Sale 2009", giảm giá tới 50% tất cả các sản phẩm quần áo thời trang công sở, váy dạo phố, váy dự tiệc sang trọng... tại tất cả các show room trên toàn quốc.

Thời trang IVY giảm giá 50%
Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất, Alcado cũng chia sẻ cùng khách hàng chương trình giảm giá đặc biệt từ 10 - 50% cho mỗi sản phẩm.

Xem thêm: http://www.tiepthigiadinh.com.vn/thoi-trang/thoi-trang-cong-so-thi-nhau-giam-gia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét