Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

cac mau ao lop doc dao nhat

Nội dung được tổng hợp bởi Viettien.edu.vn

Hà Min

Hà Min tên thật là Hà Thanh Tâm, là một trong những mẫu teen nổi tiếng nhất Hà thành  hiện nay. Cô hiện đang là sinh viên năm 3, đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m72, gương mặt ăn hình, răng khểnh duyên, Hà Min hiện làm mẫu cho nhiều báo teen, tạp chí. Cô bạn xinh xắn còn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện dành cho giới trẻ cùng với người yêu cũng là hot boy đình đám Tùng Tống.

Một số thành tích Hà Min đã đạt được: top 8 cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, top 10 F-idol 2011, tham gia chương trình Hot V model, top 30 cuộc thi Lambretta face contest 2011.

Mai Thỏ

Mai Thỏ, tên thật là Bùi Như Mai hiện cũng là một trong những hot girl trong giới teen. Cô bạn có gương mặt xinh xắn và vòng một chuẩn hiện đang là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Mai Thỏ từng được biết đến là người mẫu ảnh với những bộ hình gợi cảm bên xe mô tô phân khối lớn. Đồng thời, cô cũng tham gia vào vài vai diễn phim truyền hình, đóng quảng cáo, làm MC, từng đoạt giải gương mặt khả ái Miss Kao 2008.

Có niềm đam mê lớn với nghệ thuật song Mai Thỏ cũng xác định nghệ thuật chỉ là nghề tay trái. Còn ước mơ lớn nhất của cô vẫn là trở thành một phụ nữ thành đạt và hạnh phúc bên tổ ấm riêng của mình.

Không chỉ có gương mặt sinh xắn và năng động trong học tập, Mai Thỏ còn rất khéo tay. Cô bạn có sở thích làm bánh cupcake, đồ handmade, vẽ tranh…

Lê Thị Vân Quỳnh – Á khôi 2 iMiss Thăng Long

Lê Thị Vân Quỳnh, Á khôi 2 iMiss Thăng Long cũng đang là sinh viên khoa Tài chính – Ngân hàng (cùng khoa với hot girl Mai Thỏ) của đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.

Vân Quỳnh là một trong những thí sinh nổi bật nhất của iMiss Thăng Long 2012. Với chiều cao lí tưởng 1m71, cùng những năng khiếu nổi bật như hát, MC, múa…Vân Quỳnh đã xuất sắc giành vị trí Á khôi 2 của cuộc thi tài sắc sinh viên Hà Nội này. Trước đó cô gái sinh năm 1993 này cũng từng đạt vị trí Á khôi 1 của cuộc thi duyên dáng UNETI 2012.

Dự định của Quỳnh là trở thành một người phụ nữ thành đạt trong công việc và có một gia đình hạnh phúc.

Phạm Diệu Linh – Á khôi 2 Duyên dáng UNETI 2012

Phạm Diệu Linh, Á khôi 2 của cuộc thi Duyên dáng UNETI 2012 là một trong những nữ sinh nổi bật của trường đại học này. Phạm Diệu Linh sinh năm 1992, đến từ mảnh đất Yên Bái, hiện đang theo học ngành kế toán tại trường. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt khá Tây, Diệu Linh hiện đang là một trong những gương mặt khá nổi trong giới teen.

Cô bạn không chỉ xinh đẹp mà còn năng động trong công việc thường ngày cũng như nhiều hoạt động tại trường. Linh cũng thường xuyên tham gia vào nhiều cuộc thi để thêm phần tự tin và trưởng thành hơn trong cuộc sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét