Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Làm áo đồng phục lớp tại Tp.HCM

ĐỒNG PHỤC ÁO VIỆT (AOVIET.VN) là thương hiệu được sáng lập và phát triển bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ, chuyên sâu về chuyên môn, sáng tạo về ý tưởng thiết kế, luôn tràn đầy nhiệt huyết và không ngừng sáng tạo. Chúng tôi mong muốn tạo ra những sản phẩm đồng phục, áo đồng phục, các mẫu may đồng phục và những dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý

Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đi kèm với đó là những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ

Một số dịch vụ chính mà chúng tôi đang cung cấp:

 Áo phông cao cấp

Bạn đang muốn làm đồng phục lớp, đồng phục tập thể, áo nhóm, Forum, CLB…Và bạn đang muốn cùng họ chia sẻ các cung bậc cảm xúc khi đứng chung một hàng ngũ, một màu cờ sắc áo. Đội ngũ ĐỒNG PHỤC BỐN MÙA sẽ tư vấn, thiết kế và sản xuất cho bạn những mẫu áo thun đồng phục mang đậm tính thời trang nhất.

 Áo khoác nỉ, khoác gió, đồng phục thể thao

Bạn muốn mặc áo khoác đồng phục hay những bộ đồng phục mang phong cách khỏe khoắn thể thao? Bạn có nhiều ý tưởng cho trang phục của mình? Hãy để chúng tôi biến những ý tưởng đó thành những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho bạn…

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét